VALORANT: Giải mã màn ra mắt đặc vụ Chamber
Thứ ba, 02/11/2021 09:00 (GMT+7)
Với vẻ ngoài lịch lãm và sở hữu trang bị tối tân, chuyên gia vũ khí Chamber đến từ nước Pháp sẽ truy quét đối thủ bằng sự chính xác tuyệt đối. Anh có thể tận dụng kho vũ khí chuyên biệt của mình để giữ vững chiến tuyến, bắn hạ kẻ địch từ xa với phương án dự phòng hoàn hảo dành cho mọi kế hoạch tác chiến.
CÁC KỸ NĂNG CHÍNH
(C) Thương Hiệu
ĐẶT một bẫy để phát hiện kẻ địch. Khi kẻ địch tiến vào phạm vi của bẫy, bẫy sẽ đếm ngược và sau đó khiến địa hình xung quanh rơi vào trạng thái bất ổn, tạo ra một vùng làm chậm những người chơi bên trong.
(Q) Kẻ Săn Đầu Người
KÍCH HOẠT để trang bị một khẩu súng lục hạng nặng. NHẤP CHẾ ĐỘ PHỤ khi trang bị súng lục hạng nặng để ngắm ADS.
(E) Điểm Hẹn
ĐẶT 2 trạm dịch chuyển. Khi đang ở trên mặt đất và trong phạm vi hoạt động của trạm, TÁI KÍCH HOẠT để dịch chuyển đến trạm còn lại. Kỹ năng này cho phép bạn nhặt trạm dịch chuyển lên và ĐẶT LẠI.
(X) Tour de Force
KÍCH HOẠT để triệu hồi 1 khẩu súng bắn tỉa chuyên biệt siêu mạnh có khả năng hạ gục đối thủ ngay khi bắn trúng. Khi hạ gục kẻ địch sẽ tạo ra một khu vực khiến đối phương ở bên trong bị làm chậm.
HỎI ĐÁP CÙNG ĐỘI NGŨ PHÁT TRIỂN
- Mục tiêu của đội khi thiết kế đặc vụ Chamber là gì?
Nhà sáng tạo nhân vật - John Goscicki: Chúng tôi bắt đầu với việc nghĩ về các phương pháp thiết kế khác biệt cho đặc vụ thuộc nhóm Hộ Vệ. Ý tưởng ban đầu xoay quanh "một nhân vật có khả năng phòng thủ và kiểm soát vị trí bằng cách ăn mạng". Trong quá trình thiết kế Chamber, chúng tôi lại nảy ra ý tưởng rằng sẽ phát triển nhân vật này thành một đặc vụ có khả năng kiểm soát khu vực bằng hàng loạt vũ khí. Người chơi có thể bảo vệ khu vực giao tranh với vũ khí sẵn có, súng lục/chiêu cuối của Chamber và các thiết bị, ngoài ra cũng được tự do sử dụng các công cụ một cách chuẩn xác và sáng tạo.
- Đội đã lấy cảm hứng từ đâu và muốn truyền tải thông điệp đặc biệt nào qua Chamber?
Nhà sáng tạo nhân vật - John Goscicki: Đa phần cảm hứng của chúng tôi đến từ kiểu nhân vật "sát thủ lịch lãm". Càng đi sâu vào chi tiết của Chamber thì chúng tôi càng thấy rõ rằng lối chơi của anh ta tập trung vào sự chuẩn xác tuyệt đối và độ sát thương cao. Đó cũng là yếu tố cốt lõi trong chủ đề thiết kế của đặc vụ này: ý tưởng rằng người chơi cần phải cân nhắc tất cả các tiểu tiết như khoảng cách bắn, sức gió, loại đạn... để thực hiện cú bắn hoàn hảo. Một người tỉ mỉ trong chiến đấu như thế chắc hẳn cũng rất để tâm tới những chi tiết nhỏ thường ngày: từ đường cắt may của bộ vest, màu chỉ, cho tới lựa chọn đôi giày để tôn lên bộ đồ anh ta đang mặc. Và cú bắn cũng phải hoàn mỹ như vẻ bề ngoài của anh ta vậy.
- Có điều gì khác đội muốn chia sẻ với người chơi không?
Nhà sáng tạo nhân vật - John Goscicki: Như thường lệ, chúng tôi rất cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. Nếu thiếu các bạn thì VALORANT chắc chắn sẽ không có ngày hôm nay. Chúc các bạn có những cú bắn chuẩn xác trên chiến trường!