Bong da Viet Nam
Gửi bài
back-to-top
Esports Valorant

2024 VCT Challengers Vietnam Split 2 thông báo mở cửa miễn phí Offline

Thứ hai, 22/07/2024 18:08 (GMT+7)

Theo thông báo chính thức từ ban tổ chức 2024 VCT Challengers Vietnam Split 2, sự kiện Offline tại vòng Chung kết giải đấu sẽ chỉ mở cửa trong ngày 28/7. Ngoài ra, sự kiện sẽ được mở miễn phí cho khán giả, đồng thời hoàn tiền và tặng quà cho các khán giả đã mua vé trước đó.

Trang VALORANT Esports Việt Nam thông báo: "Chúng mình tin rằng việc tạo điều kiện cho nhiều người hơn được tham gia sự kiện sẽ tăng cường sự gắn kết và phát triển cộng đồng người hâm mộ VALORANT Esports tại Việt Nam"

2024 VCT Challengers Vietnam Split 2 thông báo mở cửa miễn phí Offline  - Ảnh 1
2024 VCT Challengers Vietnam Split 2 thông báo mở cửa miễn phí Offline

"Đồng thời, để đảm bảo chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho các bạn khán giả, sự kiện sẽ chỉ mở cửa đón khán giả vào ngày Chung Kết Tổng 28/07 thay vì hai ngày 27/07 và 28/07 như đã thông báo". Bên cạnh đó, ban tổ chức còn thông báo sẽ tiến hành hoàn vé cho những người hâm mộ đã mua thông qua Ticket Box. Những khán giả đã mua vé vẫn được trao quà theo các hạng vé đã mua. 

Trước đó, ban tổ chức giải đấu ấn định tổ chức vòng Chung kết giải đấu 2024 VCT Challengers Vietnam Split 2 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, thuộc quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên do tình hình thay đổi, sự kiện sẽ chỉ được tổ chức trong ngày 28/7. Bên cạnh đó, thời gian thi đấu trận chung kết nhánh thua của giải đấu cũng chưa được ban tổ chức cập nhật. 

Tại vòng Play-off giải đấu 2024 VCT Challengers Vietnam Split 2, ba đội xuất sắc giành quyền vào vòng Chung kết gồm Fancy United, FPT Flash và Rapid Lofi. Trong đó, Fancy United đã giành quyền vào thẳng chung kết tổng, trong khi FPT Flash sẽ đối đầu Rapid Lofi ở nhánh thua. Nhà vô địch giải đấu Split 2 sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự VCT Pacific Ascension 2024 nhằm cạnh tranh suất thi đấu tại VCT Pacific 2025.

 

TIN LIÊN QUAN

Nhận định bóng đá