Bong da Viet Nam
Gửi bài
back-to-top
Esports Valorant

2024 VCT Challengers Vietnam Split 2: Fancy United vào chung kết tổng

Thứ sáu, 19/07/2024 19:09 (GMT+7)

Đối đầu Rapid Lofi ở chung kết nhánh thắng, Fancy United (FCY) không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng 2-0. Theo đó, FCY sẽ tiến vào chung kết tổng giải đấu 2024 VCT Challengers Vietnam Split 2, trong khi Rapid Lofi vẫn còn 1 cơ hội đi tiếp tại nhánh thua.

Các bản đồ được lựa chọn là Bind (RLF), Icebox (FCY) và Lotus. Bước vào bản đồ đầu tiên, RLF khởi đầu tốt ở phía Tấn công khi dẫn trước 2-0 nhưng FCY đã nhanh chóng gỡ hòa. Sau đó, FCY liên tục giành chiến thắng để tạo khoảng cách 8-4. 

2024 VCT Challengers Vietnam Split 2: Fancy United vào chung kết tổng - Ảnh 1
Fancy United vào chung kết tổng

Sau khi đổi bên, FCY tiếp tục gia tăng chênh lệch thành 10-4. Những nỗ lực của RLF chỉ giúp đội tuyển này thắng thêm 2 vòng trước khi FCY kết thúc bản đồ đầu tiên với chiến thắng 13-6, đồng thời vươn lên dẫn trước 1-0. 

Tới bản đồ Icebox, FCY được thi đấu Phòng thủ trước nhưng lại gặp bất lợi khi để thua vòng Eco. Tuy nhiên, nhà đương kim á quân nhanh chóng trở lại và tiếp tục dẫn trước tới 10-2 ở lượt thi đấu đầu tiên.

Sang phía Phòng thủ, RLF liên tục giành chiến thắng để rút ngắn tỷ số còn 8-10. Dù vậy, FCY đã thắng nốt 3 vòng cuối cùng để giành chiến thắng 13-8, theo đó ấn định chiến thắng 2-0. Với chiến thắng này, FCY sẽ tiến vào chung kết tổng giải đấu 2024 VCT Challengers Vietnam Split 2, còn RLF sẽ đối đầu đội thắng trong trận FPT Flash - Cyberking Esports ở chung kết nhánh thua. 

TIN LIÊN QUAN

Nhận định bóng đá